Để xua tan nỗi lo này, Topcare triển khai dịch vụ “nóng” mang tên “An tâm mùa hè - Quà tặng bí ẩn” như một điểm nhấn quan trọng và khác biệt của chương trình “Đọ sức nóng mùa hè 2011”- chương trình bán hàng thường niên của Hệ thống siêu thị điện máy Topcare với tâm điểm khuyến mãi là các sản phẩm điều hòa, quạt mát, máy phát điện… những “vũ khí” đắc lực của mọi gia đình để “đánh bại” mùa hè nóng bỏng.
Dùng “giá nóng”, “khuyến mại nóng”, “dịch vụ nóng” để đọ sức nóng mùa hè, Thị trường - Tiêu dùng,
Bên cạnh sự tiên phong giảm giá nóng của ngành hàng tin học, các ngành hàng khác tại Topcare cũng đem đến “sức nóng” bất ngờ với hàng trăm sản phẩm khuyến mại “nóng”.
Bên cạnh tung ra những chương trình giảm giá “nóng”, khuyến mại “nóng” trong chương trình “Đọ sức nóng mùa hè” – “Lễ hội khách hàng thân thiết” vào ngày 13,14,15 hàng tháng cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Tham dự chương trình này ngoài việc đã nhận những mức giảm giá “nóng bỏng”, khuyến mại “nóng bỏng tay”…khách hàng sẽ nhận thêm mức giảm giá lên tới 1,5 triệu đồng trong 3 ngày 13,14,15 tháng 5 năm 2011.
Các khung giờ cao điểm dành cho tất cả khách hàng trong 3 ngày “Lễ hội khách hàng thân thiết” với mức giá rẻ bất ngờ như: ĐTDĐ LG A180 giá 248,000 đồng, USB PNY CUBE Attache 4GB giá 99,000 đồng, Máy nghe nhạc KTS Sony giá 690,000 đồng… luôn được khách hàng quan tâm với số lượng lớn.
Post a Comment